© 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด. All Rights Reserved. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า…

แถมตะลึง! เจอนักร้องชื่อดังสุดเซ็กซี่สมัครแข่งเง… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. จบกันด้วยดี!!

โบtkแต่งงาน

กระติกเปิดใจ หลังสารภาพให้การเท็จ ซัดไม่ได้พูดกลับไปกลับมาแค่.. “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ผบ.ตร. นัดประชุมกลั่นกรอง แต่งตั้งตำรวจระดับ รอง ผบก.-สว. แอนนา เผยสิ่งแทนใจที่แตงโม ทิ้งไว้ให้ ยันจะเลี้ยงให้ดีที่สุด…

“ชอบค่ะ เพียงแต่เรายังไม่พร้อมตอนนี้เท่านั้นเอง” เท่าที่รู้จักกับคิด เขานิสัยยังไง? โม อมีนา เผยสาเหตุบอกรู้หมดแล้ว – อะตอมบอกนิสัยแท้จริงกระติกเป็นคนแบบนี้…. กรรชัยโทรคุยกระติกแล้ว!! ปมเวลาภาพถ่ายคู่แตงโมความจริงคือ… เปิดประวัติ เบิร์ด ผู้ชายที่เป็นดั่งรักเเท้ของ เเตงโม นิดา ก่อนจากไป… มดดำของขึ้นกลางรายการ หลังแม่แตงโมบอกกับสื่อแบบนี้…

หมอของขวัญยื่นมือช่วยขอส่งเสียลูกสาวแทนแตงโม ถ้าหากแม่แท้ๆ.. พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความสุดเศร้าถึงน้องสาว อ่านแล้วน้ำตาซึม… ลุ้นคดีแตงโมพลิก!

อุ๊ย! นางแบบชื่อดัง คันปากหลังฟังแม่สัมภาษณ์ พร้อมฟาดถึงผู้ชาย ป.

เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว? “ก็เตรียมจองโบสถ์ที่เชียงใหม่เพราะแฟนเป็นคนเชียงใหม่” แล้วจะจัดงานที่ กทม.ไหม? “เอ่อ อาจจะมีจัดเลี้ยงกันในครอบครัวค่ะแล้วก็ญาติผู้ใหญ่ มีเพื่อนคุณแม่ คงเป็นลักษณะนี้มากกว่า” จะมีน้องเลยไหม? “คิดว่ายังค่ะ ไม่อยากมีลูกค่ะ แต่พอเราคุยกันว่าจะแต่งงาน มันก็ควรมีเป้าหมายในการมีลูกค่ะ ก็เดี๋ยวขอลองปรึกษากันอีกทีดีกว่า” ได้คุยกันไหมว่าสักกี่ปีถึงจะมี? “คือจริงๆมีการคุยกันไปแล้ว ก็บอกว่าไม่มี (หัวเราะ) โบว่าโบยังอยากไปไหนเยอะๆ ถ้าเราท้องขึ้นมา เดินทางก็ลำบาก เลี้ยงลูกอีก เรายังอยากไปไหนอีกหลายที่มากค่ะ” จริงๆเราชอบเด็กไหม?

สัมผัสได้? เบิร์ดแฟนแตงโม นิดา โพสต์ปริศนากลางดึกแบบนี้.. รู้ตัวแล้วใครเป็นเจ้าของซีดีและข้อความชวนผวาที่ส่งให้แม่แตงโม ที่แท้.. เจนนิเฟอร์ คิ้ม ชวนฟังแตงโมพูดในรายการสุดท้าย ซึ้งมาก… เปิดคลิปสุดท้ายของ แตงโม ในคืนเกิดเหตุ พี่หนุ่ม-เพื่อนๆบอกเธอสวยมาก..

โบtkแต่งงาน

แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้… หมอ-ชาวเน็ต ชี้ความผิดปกติรอยคราบเลือดบนชุดแตงโม น่าจะเกิดจาก.. แห่แชร์ภาพ แตงโม-เบิร์ด ร่วมเฟรมคู่แม้วันนี้จะมีใครคนนึงจากไปแล้ว.. ส่องประวัติ ‘โบ TK’ ตำนานสายเดี่ยวเซ็นเตอร์พ้อยท์… ยังไงอีก? แม่แตงโมเตรียมยื่นขอหมอพรทิพย์หยุดแทรกแซงตร.

ทนายกฤษณะ แย้มหลักฐานเด็ดถึงตร. เจน ญาณทิพย์ร่วมค้นหาแตงโม เผยอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ3กม. “โบ-จอยซ์” ชวน “บี-พีระพัฒน์” ช่วยเก็บผ้าเช็ดหน้า!!

โบtkแต่งงาน

ไทด์ เอกพันธ์ จุดธูปสาบานไม่ได้ปล่อยภาพร่างแตงโม ชาวเน็ตเมนต์สนั่นบอกว่า.. หมัดเด็ดจากโอเด็ด ปล่อยภาพคู่ชายหนุ่ม หลังบอกเคยคบ ป. ข่าวค้าน “ชัชชาติ” ขึ้นค่าตั๋วสายสีเขียว จี้คงเพดาน 44 บ.